Các khóa học đã đăng ký

Trò chuyện chất lượng

Có những cuộc đối thoại chỉ sau vài tiếng đồng hồ là ta quên.
Có những cuộc đối thoại làm ta nhớ muôn đời.
Chất lượng cuộc đối thoại nhớ muôn đời đó thường có các yếu tố:
- 1 trong 2 bên rất tò mò và quan tâm chân thành đến người kia, thực sự muốn biết và hiểu tâm tư người kia
- 1 trong 2 bên đặt câu hỏi cho người kia tự nói tự trả lời
- 1 trong 2 bên nghe người kia rất chăm chú
- Nội dung cuộc đối thoại không phải về thế giới, thiên hạ hay người khác, mà là về chất lượng cuộc sống, suy nghĩ, cảm nhận của 1 trong 2 người

Người nhớ là người nói hay người nghe thì còn tùy. Tuy nhiên, có một sự thật là nhiều khi ta mải mê nói mà quên lắng nghe. Nhiều khi ta nghe mà quên lắng. 

Cuộc đối thoại chất lượng gần đây bạn có là khi nào?

Liên hệ

LCV Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 70 giờ ACSTH 2020
MMS Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 60 giờ ACSTH 2020
Các chương trình khác
Đào tạo doanh nghiệp, Đào tạo Thông Minh Cảm Xúc
FAQ

Khai vấn (coaching) = Đặt câu hỏi để khách hàng tự tìm câu trả lời từ chính mình Tư vấn (consulting) = Cho lời khuyên về chuyên môn Cố vấn (mentoring) = cho lời khuyên từ kinh nghiệm cá nhân Khai vấn, tư vấn, cố vấn tập trung vào hiện tại và hướng đến tương lai Tham vấn trị liệu (therapy / counselling) tập trung vào việc giải quyết chấn thương quá khứ

Bên cạnh điểm chung là các năng lực cốt lõi về khai vấn của ICF, MMS CT có thầy là Tiến sĩ Chérie Carter-Scott với nội dung đặc trưng liên quan đến các tính cách bên trong (sub-personality), đến lắng nghe thông điệp của chính mình (the Message). LCV CT có nền tảng là Thông Minh Cảm Xúc do chuyên gia đào tạo và khai vấn về Thông Minh Cảm Xúc thầy Hoàng Thanh Phong đứng lớp.

ĐẶT LỊCH HẸN KHAI VẤN

* Yêu cầu của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Mong quý khách bình an.