Các khóa học đã đăng ký

Tò mò hồn nhiên

Em thích ăn uống sang trọng, thích đi shopping, thích nói tiếng Anh, vậy em nghĩ nghề gì thích hợp?” - “Em chưa biết nữa, nhưng em sẽ tìm ra”. Vài tuần sau khách hàng quay lại “Em tìm được rồi chị ơi, em làm trợ lý cho trung tâm thương mại, dự án đầu tiên của em là dẫn 1 đoàn khách nước ngoài đi mua sắm, chiêu đãi người ta ở nhà hàng và phiên dịch”.

Một trong những bí quyết của người làm Khai vấn (coach) thành công là ngồi đó với khách hàng và tò mò vô điều kiện, không phán xét, không có ý đồ gì đằng sau từng câu hỏi của mình. Dù có đôi khi câu trả lời của khách hàng nếu kể cho người khác thì có thể sẽ bị đánh giá là mơ tưởng. 

Lần cuối cùng ta có câu hỏi quan tâm thực sự, không ý định soi mói đời tư, không ý định khai thác thông tin đến người khác là khi nào?

Liên hệ

LCV Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 70 giờ ACSTH 2020
MMS Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 60 giờ ACSTH 2020
Các chương trình khác
Đào tạo doanh nghiệp, Đào tạo Thông Minh Cảm Xúc
FAQ

Khai vấn (coaching) = Đặt câu hỏi để khách hàng tự tìm câu trả lời từ chính mình Tư vấn (consulting) = Cho lời khuyên về chuyên môn Cố vấn (mentoring) = cho lời khuyên từ kinh nghiệm cá nhân Khai vấn, tư vấn, cố vấn tập trung vào hiện tại và hướng đến tương lai Tham vấn trị liệu (therapy / counselling) tập trung vào việc giải quyết chấn thương quá khứ

Bên cạnh điểm chung là các năng lực cốt lõi về khai vấn của ICF, MMS CT có thầy là Tiến sĩ Chérie Carter-Scott với nội dung đặc trưng liên quan đến các tính cách bên trong (sub-personality), đến lắng nghe thông điệp của chính mình (the Message). LCV CT có nền tảng là Thông Minh Cảm Xúc do chuyên gia đào tạo và khai vấn về Thông Minh Cảm Xúc thầy Hoàng Thanh Phong đứng lớp.

ĐẶT LỊCH HẸN KHAI VẤN

* Yêu cầu của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Mong quý khách bình an.