Các khóa học đã đăng ký

Lắng nghe cảm xúc

Trường hợp khi khai vấn viên hỗ trợ khách hàng đang đối mặt với vấn đề căng thẳng.

Bằng cách lắng nghe, khai vấn viên để cho người này giải tỏa cảm xúc của mình. Khi cảm xúc được nói ra, mọi thứ bắt đầu được nhìn nhận qua lăng kính nhẹ nhàng hơn. Lúc này khai vấn viên sẽ bắt đầu đặt câu hỏi. Một khi cảm xúc được trân trọng và giải tỏa, thông qua câu hỏi, các vấn đề sẽ từ từ tìm được phương hướng giải quyết.

Liên hệ

LCV Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 70 giờ ACSTH
MMS Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 60 giờ ACSTH
Các chương trình khác
Đào tạo doanh nghiệp, Đào tạo Thông Minh Cảm Xúc
FAQ

Khai vấn (coaching) = Đặt câu hỏi để khách hàng tự tìm câu trả lời từ chính mình Tư vấn (consulting) = Cho lời khuyên về chuyên môn Cố vấn (mentoring) = cho lời khuyên từ kinh nghiệm cá nhân Khai vấn, tư vấn, cố vấn tập trung vào hiện tại và hướng đến tương lai Tham vấn trị liệu (therapy / counselling) tập trung vào việc giải quyết chấn thương quá khứ

Bên cạnh điểm chung là các năng lực cốt lõi về khai vấn của ICF, MMS CT có thầy là Tiến sĩ Chérie Carter-Scott với nội dung đặc trưng liên quan đến các tính cách bên trong (sub-personality), đến lắng nghe thông điệp của chính mình (the Message). LCV CT có nền tảng là Thông Minh Cảm Xúc do chuyên gia đào tạo và khai vấn về Thông Minh Cảm Xúc thầy Hoàng Thanh Phong đứng lớp.

ĐẶT LỊCH HẸN KHAI VẤN

* Yêu cầu của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Mong quý khách bình an.