Các khóa học đã đăng ký

Giao tiếp trực tiếp

Đã 3 lần rồi anh không hoàn thành điều anh nói anh sẽ làm mỗi khi mình nói chuyện với nhau. Nói em nghe vì sao để mình có hướng đi mới.

… 
Câu trên là một ví dụ của chuyện dám trao đổi thẳng thắn trực tiếp với khách hàng khi họ không cam kết. Mối quan hệ khai vấn cần bình đẳng, minh bạch, nhẹ nhàng với nhau, mở lòng để trao đổi. Sau câu nói này nếu khách hàng có bất kỳ cảm xúc gì hoặc cảm giác mình đang bị phán xét thì có thể thảo luận tiếp đến khi nào có một hướng giải quyết tốt hơn cho chính mình. Nếu người khai vấn sợ mất lòng khách hàng, không dám nói thẳng, mối quan hệ khai vấn sẽ ở bề nổi nhiều hơn chiều sâu.

Bạn sẽ dám nói thẳng với ai gần đây với mong muốn giúp mối quan hệ tốt hơn?

Liên hệ

LCV Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 70 giờ ACSTH 2020
MMS Coach Training
Khóa đào tạo khai vấn tiêu chuẩn ICF 60 giờ ACSTH 2020
Các chương trình khác
Đào tạo doanh nghiệp, Đào tạo Thông Minh Cảm Xúc
FAQ

Khai vấn (coaching) = Đặt câu hỏi để khách hàng tự tìm câu trả lời từ chính mình Tư vấn (consulting) = Cho lời khuyên về chuyên môn Cố vấn (mentoring) = cho lời khuyên từ kinh nghiệm cá nhân Khai vấn, tư vấn, cố vấn tập trung vào hiện tại và hướng đến tương lai Tham vấn trị liệu (therapy / counselling) tập trung vào việc giải quyết chấn thương quá khứ

Bên cạnh điểm chung là các năng lực cốt lõi về khai vấn của ICF, MMS CT có thầy là Tiến sĩ Chérie Carter-Scott với nội dung đặc trưng liên quan đến các tính cách bên trong (sub-personality), đến lắng nghe thông điệp của chính mình (the Message). LCV CT có nền tảng là Thông Minh Cảm Xúc do chuyên gia đào tạo và khai vấn về Thông Minh Cảm Xúc thầy Hoàng Thanh Phong đứng lớp.

ĐẶT LỊCH HẸN KHAI VẤN

* Yêu cầu của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Mong quý khách bình an.